วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ดูผู้ชายยังไงว่ากะ(แค่)"กิน" ไม่จริงจังกับคุณสักหน่อย!



       By Lady Manager

       
เคล็ดลับของพวกเพลย์บอยนั้นแฝงไปด้วยเสน่ห์เล่ห์กลหลุมพรางรูเบ้อเร้อที่หลอกให้สาวๆ กระโจนลงกับดักอย่างง่ายดาย ท่ามกลางความโง่งมของสาวๆ ที่ไม่รู้ตัว คิดไปเองว่าเขาพูดจริง ทำจริง เขารักเรา ต้องการแต่งงานเป็นศรีภรรเมียของเขาชัวร์ป้าด แต่..คุณอาจชวด!

       
เกิดเป็นหญิงยุคนี้ต้องฉลาด ทันเกม อย่าให้ใครมาหลอกฟันโช๊ะได้ง่ายๆ หมั่นสังเกตปฏิกิริยาของเขา รักเราแบบถวายหัว หรือคำพูดพกลม ลับลมคมใน ลับๆ ล่อๆ หรือผวาในการให้คำมั่นสัญญา

       
ถ้าสถานการณ์เหล่านี้โผล่มาให้เห็นมากกว่า 3 ข้อล่ะก้อ..ระวังไว้ให้ดีเหอะแม่คุณ ไม่มีวันซะหร้อกที่เขาจะคิดตัดช่องน้อยแต่พอตัวแต่งงานใช้ชีวิตร่วมหัวจมท้ายไปกับคุณ!

       ข้อแรก
       ->พยายามพร่ำบอกเรา “แฟนเก่าผม สุดจะเพี้ยน”
       ระวังไว้เหอะพวกผู้ชายที่ชอบบอกว่าแฟนเก่าของตนวิปลาส เสพติดเขางอมแงม เป็นโรคจิตชอบจับผิดแฟน ที่ไหนได้ไอ้พวกผู้ชายประเภทนี้โรคจิตกว่า จิตวิทยาสูงส่ง ไม่อยากจะเริ่มต้นสร้างความสัมพันธ์ให้มันมากมายตั้งแต่นาทีแรกที่รู้จักคบผู้หญิงเป็นแฟน เลยอ้างซะว่า แฟนเก่าไม่ค่อยเต็มเต็ง เธอมักสวมวิญญาณไก่ชอบโทรจิกผมเป็นประจำ ไม่มีเวลาส่วนตัวเลยอ่ะ

       
ถ้าคำพูดทำนองต่อว่าแฟนเก่าโผล่ขึ้นมาในการสนทนาระหว่างคุณกับเขา ไตร่ตรองก่อนเชื่อ นั่นเพราะเขาไม่อยากให้คุณเจริญรอยตามทำแบบแฟนเก่านั่นเอง

       
ข้อสอง
       ->ดินเนอร์อลังการ ไร้สิ่งมีชีวิตพลุกพล่าน

       
ดินเนอร์ท่ามกลางแสงเทียนอันสลัวสุดหรูเริ่ด ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยต่างตั้งหน้าตั้งตารอเวลานั้น การกระทำแบบนี้มัดใจสาวๆ ได้ทั้งนั้นแหละ แต่หากเขาชอบพาเราแยกตัวจากคนหมู่มากทุกครั้งบ่อยๆ ขลุกอยู่แต่ในโลกของเราเพียงสองคน ระวัง! มันเป็นสัญญาณบ่อบอกอะไรบางอย่าง เตือนว่า เขาไม่อยากให้ชะนีอื่นๆ เห็นตัวเขากับร่างคุณล่ะซิ

       
ถ้าเป็นอย่างนั้น ดินเนอร์ครั้งหน้า ลองชวนเขาไปในสถานที่คนพลุกพล่านดูซิ กินบุฟเฟ่ต์ ฟู้ดคอร์ท จกส้มตำ หรืออาหารที่กำลังเป็นที่นิยมของคนหมู่มากดู จากนั้นสังเกตพฤติกรรม หากเขาลุกลี้ลุกคนมองซ้ายมองขวาเลิ่กลั่กผิดปกติ กลัวคนเกินเหตุ นั่นคงเพราะกลัวเหยื่อสาวทั้งหลายจะมาแพ่นกบาลล่ะซี้

       
ข้อสาม
       ->นักจ้อตัวพ่อ กระหน่ำส่ง SMS พร่ำรัก

       
หากเขาล่อส่งข้อความถึงคุณ 10 ครั้งในคืนเดียว และหลังจากนั้นเงียบกริบ! หายจ้อย ชอบเซย์ฮัลโหลจ้อกับคุณหลายชั่วโมง ขอให้วางก็ทำมึน จากนั้นวันถัดมามันก็ไม่สนใจอะไรคุณอีกเลย ไม่แม้กระทั่งจะคิดส่งข้อความซัก 1 SMS กริ้งเดียวก็ไม่มี

       
ลองมาคิดดูซิ มันเกิดบ้าอะไรขึ้นมา ขอเฉลยเลยเน้อ ก็เพราะเขากำลังใช้เวลาเหล่านั้นคลุกวงใน คุยโม้อยู่กับสาวคนอื่นในกรุไงล่ะ

       
ข้อสี่
       ->ทำให้คุณรู้สึกผิดสุดๆ หลังเซย์โนขอ “ติ๊ดชึ่ง”

       
ผู้ชายเจ้าชู้มักคิดหาหนทางทำอย่างไรหนอให้ชะตาเยื่อพรหมจารีย์ของคุณขาด!
       
       มันเป็นเรื่องปกติของนักล่าผู้หิวโหย อยากจะป้าบๆกับคุณทั้งวันทั้งคืนตลอดเวลา ทว่านั่นไม่ได้หมายถึงเขารักคุณหรอกนะ มันคือสัญญาณอันตรายอย่างแรงต่างหาก

       
       หากเขาพยายามทำให้คุณรู้สึกแย่ หรือผิดมหันต์เมื่อคุณเลือกที่จะไม่มีเซ็กซ์ เซิ้งกับเขา แถมมันทำราวกับว่า เหมือนคุณไปฆ่าพ่อฆ่าแม่มันตายงั้นเลยแหล่ะ ถ้าหากเจอพวกผู้ชายบ้ากามแอบโรคจิตทำนองนี้ แนะให้ปล่อยมันไปหากินไก่แถวสนามหลวงเหอะ อย่าไปบ้าจี้กลัวเขาโกรธยอมพลีกายให้ยกซดล่ะ

       
ข้อห้า
       ->ซ่อนเร้นสถานะความสัมพันธ์ใน facebook

       
เขาเคย Tag รูปคู่ของเขากับคุณลง facebook หรือเปล่า แล้วเขาเคยอัพเดตสถานะ หรือซ่อนสถานะความสัมพันธ์ของเขากับคุณบ้างไหม?
       
       เราต้องรู้ทันเภทภัย และคอยสังเกตว่าเขาจะแก้ตัวอย่างไร หากคุณเรียกร้องให้เขาโชว์ความสัมพันธ์สุดเลิฟระหว่างเรา ฉะนั้นรู้ไว้เลยนะสาวๆว่า หนุ่มเจ้าเล่ห์เขาจะไม่โพสอะไรเฉิ่มๆแบบนี้ในโปรไฟล์ (Profile) ของเขาแน่นอน หรือไม่ก็โพสซักพักไม่ทันชื่นใจ มันก็รีบก็เอาออก แล้วบอกว่า “facebook ผมมีปัญหาอ่ะ ข้อความหายไปไหนก็ไม่รู้อ่ะที่ร้าก...”

       
ข้อหก
       ->เพื่อนสนิทเขาพยายามรักษาระยะห่างจากคุณ

       
แม้ว่าเพื่อนสนิทของเขาจะแสดงท่าทีเป็นมิตรกับคุณมากแค่ไหน แต่หากคนๆนั้นไม่เคยถามอะไรเกี่ยวกับตัวคุณเลย ได้แต่ถามเกี่ยวกับเรื่องงานหรือสิ่งที่คุณสนใจแต่ไม่ทำตัวสุงสิง ซึ่งความเป็นจริงนั้นเขาไม่ได้อยากรู้จักคุณมากไปกว่านี้หรอก ถามเป็นธรรมเนียมมารยาททางสังคมซะมากกว่า เพราะเขารู้ว่า เดี๋ยวคุณก็โดนเพื่อนเขาทิ้งในไม่ช้า จะเสียเวลาทำความรู้จักไปใย

       
เออ งั้นก็รีบๆ ทิ้งผู้ชายเฮงซวยแบบนี้ ก่อนที่มันจะแซ่บโยวเราแล้วชิ่งสี่คูณร้อยด่วน!

       
ข้อสุดท้าย
       ->ปากหวานเว่อร์ ล่อเหยื่อตกหลุมพราง

       
“คุณคือแม่ของลูกผม” หรือ “ต้องรีบโทรบอกแม่ ผมเจอเนื้อคู่แล้ว” ออกตัวแรงขนาดนี้ โถ พ่อคนปากหวาน เลี่ยนแทบอ้วกเลยทีเดียว

       
ในความเป็นจริง คนเรารับรู้ถึงความรู้สึกรักแรกพบมันก็ดี แต่ความรักเกิดจากการบ่มเพาะ เขาจะหวานกับเราได้นานเท่าไหร่เชียว เราสามารถรับรู้ได้ถึงความตั้งใจ และความรู้สึกของเขาได้ และคุณจะอึ้ง ทึ่ง เสียว หากเขาเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังเท้าดีๆ ในเวลาไม่ถึงปี

       
หากคู่ไหนคบกันเพียงไม่เกิน 2 อาทิตย์ แต่ฝ่ายชายกลับแสดงออกถึงความรักที่รุนแรงโอเวอร์แอคติ้งเหลือล้น และพยายามจะเข้าหาคุณ มือไม้นัวเนีย เจ๊าะแจ๊ะจนมากเกินไป ซึ่งมันสามารถทำให้คุณหลงคิดไปเองว่า เขาหลงรักคุณมากเหมือนโดนคุณไสย หรือเสน่ห์ยาแฝด จริงๆแล้วเขาอาจจะใช้คำพูดเหล่านั้นหลอกล่อให้คุณหลงกลติดกับดัก จำไว้ เขาก็พูดแบบนี้กับเหยื่อสาวทุกแหละที่ยังไม่ได้สอย! 
       
       ขีดเส้นใต้ท้ายนี้อีกครั้ง ..ไม่ต้องรอให้ครบ 7 ข้อนะคะถึงตาสว่าง แค่ชายใดมีพฤติกรรมดังกล่าวมากกว่า 3 ข้อก็ส่อเจตนาชัดแล้วว่า เขาไม่ได้คิดจะร่วมหอลงโลงกับคุณเลยอ่ะ









ที่มาข้อมูล : http://mamnitinat.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น